Học Python cùng nhau ?

Xin chào các bạn. Lại là mình đây. Sau một thời gian khá dài không có bài viết mới. Hôm nay mình trở lại với một ý tưởng khá thú vị. Mong các bạn sẽ ủng hộ.
Ảnh này copy thôi 😂

Tình hình là hiện tại mình đang là SV năm 2 của Ngành Khoa Học Máy Tính. Như bao sinh viên IT khác thì điều không thể thiếu của mình đó là ngồi code và code (thực ra là lười lắm 😂- thế nên hôm nay mới có bài viết này). Trong khi mình vẫn đang loay hoay với những bài toán của C++ đã thấy những đứa bạn cùng lứa đã học thêm được một vài ngôn ngữ mới mẻ khác rồi 😰😰 Vì bản thân không muốn dậm chân tại chỗ, cũng không muốn bị tụt lại quá xa so với các bạn cùng lứa nên mình quyết định đú theo, đó là học một ngôn ngữ mới mẻ. Python chính là ngôn ngữ mình chọn bởi vì mình cảm thấy Python khá đơn giản và dễ học, có cộng đồng lập trình rất lớn, hệ thống thư viện chuẩn, và cả các thư viện mã nguồn mở được chia sẻ trên mạng. Ngoài ra, Python là một trong những ngôn ngữ lập trình được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo - là một phần trong chương trình học của chính mình. 
Mà, chém gió một hồi quên mất là mình chưa nói lí do tại sao mình lại viết bài viết này. Thực ra, trên mạng có rất nhiều trang web, bài viết dạy các bạn học về Python, khá căn bản. Bạn chỉ cần gõ từ khóa "Học Python" trên Google là đã có hàng triệu kết quả tìm kiếm, miễn phí có, có phí có. Toàn là những người có trình độ bạn có thể học ở bất cứ đâu. Nhưng, bài viết hôm nay và những chuỗi bài của mình sau này không phải là dạy bạn học Python. Mà là học cùng nhau, cùng nhau học một ngôn ngữ. Hằng ngày, vào lúc 7h sáng mình sẽ post bài về những gì mà mình học được ngày hôm trước. Các bạn có thể xem, góp ý hoặc chia sẻ những kiến thức của mình vào bài viết. Dưới góc nhìn của một người mới học mình sẽ cố gắng viết một cách ngắn gọn, dễ hiểu nhất để việc học một ngôn ngữ lập trình không còn khô khan nữa 😂😂 
Các bạn cần trang bị gì để học ư ? Không cần nhiều đâu. Ai cũng có thể học mà. Chỉ cần 1 cái laptop là đủ rồi.
Nói túm lại, cảm ơn mọi người đã đọc và theo dõi...💪💪
Facebook comments

Viết bình luận (0)
Xếp theo