Review: Vừa Lười Vừa Bận Vẫn Giỏi Tiếng Anh

"Vừa Lười Vừa Bận Vẫn Giỏi Tiếng Anh". Liệu có phải là như thế ?


Cuốn sách "Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh"
     Xin chào các bạn, mình là Minh đây. Hôm nay mình sẽ reivew chi tiết cuốn sách "Vừa Lười Vừa Bận Vẫn Giỏi Tiếng Anh" xem liệu mọi thứ trong cuốn sách này có thể giúp bạn như thế không nhé ^^ 
Điều đầu tiên mình muốn nói đến về cuốn sách này là tên của nó. Vừa lười, vừa bận mà vẫn giỏi được tiếng Anh ư ? Chính tiêu đề đó đã đánh vào tâm lí của phần lớn những người dở tiếng anh như mình. Và vì thế khi vô tình lướt trên facebook, nhìn thấy cuốn sách này mình không ngần ngại nhấc điện thoại lên và đặt ngay một quyển. Sau khi mua về mình cảm thấy khá bất ngờ vì như chính tên gọi, cuốn sách được viết ra chủ yếu dành cho những người vừa “lười”, vừa “bận” nên phương pháp học được giới thiệu cũng khác biệt hơn so với những sách khác. Đó là cách học rút ngắn thời gian, mở rộng không gian học, học đến đâu ứng dụng ngay đến đó.

Phương pháp có 1-0-2 dành riêng cho người vừa lười vừa bận
Điểm độc đáo đầu tiên phải kể đến là ứng dụng học bằng âm thanh. Sau khi mua sách, bạn sẽ có một mã số duy nhất cho phép tải các bài học về trên ứng dụng di động MCBooks ở mặt sau của cuốn sách. Bây giờ bạn đã nắm trong tay 150 bài luyện nghe có nội dung gắn bó với các tình huống thực tế. Nói là "Lười" nhưng theo hướng dẫn, bạn cần luyện nghe sâu ít nhất 45 phút mỗi ngày để có thể thành thạo giao tiếp Tiếng Anh trong vòng 4 tháng. Nghe sâu nghĩa là nghe toàn bài, lặp đi lặp lại, nghe từng câu một cho đến khi hiểu từng từ một. Ứng dụng cho phép bạn nghe từng câu một thay vì đọc liền cả bài, và có phụ đề audio để bạn nhanh chóng bắt kịp các từ vựng mới. Đặc biệt hơn, ứng dụng này rất biết “đối phó” với những người lười thường muốn “đốt cháy” quá trình học bằng cách khóa các bài tiếp theo nếu bạn chưa học xong bài trước. Để mở được khóa, bạn cần học từng bài theo thứ tự được sắp xếp từ dễ đến khó.


* Kết luận: Không phải lười mà học được tiếng Anh. Mà điều cuốn sách mang lại là trị sự lười biếng của chính bạn


Giải pháp hay cho người bận rộn
Dưới sự dẫn dắt của hai cô gái Hoài Thương và Linh, bạn được làm quen từ các khái niệm căn bản đến các tình huống giao tiếp hàng ngày để ứng dụng vào công việc và cuộc sống. Phần giảng giải không mang tính học thuật mà chú trọng vào sự gần gũi, dễ hiểu. Với những người bận rộn thì chỉ cần lướt qua một lần cũng có thể nắm bắt được các ý chính và ghi nhớ chúng dễ dàng. Cùng lúc ứng dụng cả hai phương thức học đọc và nghe, người bận rộn có thể học linh hoạt và tiết kiệm công sức hơn. Khi có thời gian, bạn có thể đọc trước nội dung trong sách rồi sau đó tranh thủ luyện nghe trên đường đi làm, lúc tập thể dục hoặc nấu ăn…


* Kết luận: Bạn có thể tranh thủ học cuốn sách này bất cứ khi nào mà bạn rảnh hoặc đang làm những việc không phải sử dụng đầu óc nhiều. Với lại mình nghĩ các bạn nên tránh đọc sách lúc nấu ăn nhé, chỉ nên nghe thôi. Vì mình từng làm như thế và đã suýt chút nữa thôi cho cả nhà ăn cơm cháy rồi. *cười*

Cuối cùng mình lưu ý với các bạn một điều là nếu các bạn muốn mua sách thì cuốn này rất phù hợp với người mới bắt đầu. Ngoài ra, các bạn khác có thể tham khảo những cuốn sách khác ở bài viết sau nhé ^^

Bạn có thể liên hệ mua sách:  https://shorten.asia/hN89ePNk
Hoặc những quyển sách khác: https://shorten.asia/uApzu1Mb

Dưới đây là một số độc giả nhận xét về sách
  • Độc giả minh huong: Chất lượng hình thức cuốn sách đẹp, minh hoạ bắt mắt, hấp dẫn người học
  • Độc giả Đỗ Thị Bích Quyên: SÁCH RẤT TIỆN LỢI NGƯỜI BẬN RỘN NHƯ MÌNH, TRÌNH BÀY RẤT DỄ HIỂU
  • Độc giả Nguyễn Trúc: Mình vừa nhận được sách, xem tổng quát thì sách hay, bố cục dễ hiểu nhưng điểm trừ là phải dùng internet cho việc học hằng ngày nên bất tiện cho mình lắm. Còn một điều mình cũng thắc mắc là bạn của mình khi mua sách được tặng notebook nhưng mình thì không, có phải là qua đợt quà tặng rồi ko tiki ơi?
  • Độc giả trần thị như quỳnh: Mình đã mua cuốn sách này và hi vọng nó sẽ hay như cuốn handbook của Kiên Trần. Nhưng khi nhận hàng mình thật sự thất vọng, nội dung sách quanh quẩn các chủ đề ngữ pháp, chỉ thích hợp cho beginner.
Facebook comments

Viết bình luận (2)
Xếp theo

  1. Đọc xong chắc phải mua cho mình một cuốn ����

    Trả lờiXóa
  2. Đọc xong chắc phải bảo anh trai mua cho 😂

    Trả lờiXóa